Top 4 loại dầu máy nén khí Hitachi được ưa chuộng nhất 

Dầu máy nén khí Hitachi là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và cá nhân sử dụng máy nén khí nhờ chất lượng cao, hiệu suất vượt trội và khả năng bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, Sao Việt sẽ chia sẻ 4 loại dầu máy nén Hitachi được ưa chuộng nhất hiện nay. Qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn dầu máy nén khí Hitachi? 

Lựa chọn dầu máy nén khí phù hợp là điều cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất và bảo vệ máy móc của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên lựa chọn dầu máy nén khí Hitachi:

  • Với gốc tổng hợp và tuổi thọ lên tới 12.000 giờ chạy máy hoặc tương đương 02 năm, dầu Hitachi mang lại hiệu suất vượt trội so với các loại dầu khác. 
  • Theo nghiên cứu từ chuyên gia Nhật Bản, sau 8 năm sử dụng dầu máy nén khí của Hitachi, lượng dầu sử dụng chỉ bằng 1/10 so với dầu gốc khoáng (tuổi thọ 2000 giờ).Nhưng chi phí chỉ bằng 1/6 so với sử dụng dầu gốc khoáng thông thường khác. 
  • Dầu máy nén khí còn có mức giải nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng cho máy và thân thiện với môi trường do có thể tái chế được. Chọn dầu máy nén khí Hitachi là bạn đang đầu tư vào hiệu suất và sự bền bỉ cho thiết bị của mình, đồng thời tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

4 loại dầu máy nén khí Hitachi được nhiều doanh nghiệp nhất hiện nay

Dưới đây, là những loại dầu máy nén khí Hitachi đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn:

Dầu máy nén khí của Hitachi New Hiscrew Oil Next

Dầu máy nén khí Hitachi New Hiscrew Oil Next là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các dòng máy nén khí Hitachi, bao gồm các series OSP, Next1, và NextII. Được phát triển với công nghệ tiên tiến và gốc dầu tổng hợp POE, loại dầu này đảm bảo mang lại hiệu suất tối ưu và độ bền vượt trội cho máy nén khí của bạn. Dầu Hitachi New Hiscrew Oil Next giúp máy nén hoạt động mượt mà, tăng cường khả năng bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi sự mài mòn và oxi hóa. Với tuổi thọ lên đến 12.000 giờ chạy máy, sản phẩm này giúp giảm tần suất thay dầu, tiết kiệm chi phí bảo trì và thời gian ngừng máy.

Dưới đây là một số mã sản phẩm của dầu Hitachi New Hiscrew Oil Next: 

Tên sản phẩm 

Mã sản phẩm 

Dung tích 

Hitachi New Hiscrew Oil Next

55173301 Can nhựa 5 lít
Hitachi New Hiscrew Oil Next 55173321

Can nhựa 20 lít

Hitachi New Hiscrew Oil Next

32420544/ 55173281

Phuy 200 lít 

Dầu Hitachi Food Grade Rotary

Dầu Hitachi Food Grade Rotary là một trong những sản phẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho máy nén khí trục vít của Hitachi. Với gốc dầu tổng hợp cao cấp, sản phẩm này đảm bảo mang lại hiệu suất vận hành tối ưu và độ bền vượt trội cho thiết bị của bạn. Với tuổi thọ lên đến 3.000 giờ hoặc 1 năm, tùy thuộc vào điều kiện môi trường, dầu Hitachi Food Grade Rotary giúp giảm tần suất thay dầu, tiết kiệm chi phí bảo trì và tăng cường hiệu quả sản xuất. Dưới đây là mã sản phẩm của dầu máy nén khí Hitachi Food Grade Rotary. 

Tên sản phẩm

Mã sản phẩm 

Dung tích 

Dầu Hitachi Food Grade Rotary 59003171

Can nhựa 20 lít 

Dầu Hiscrew Oil 2000 New

Dầu máy nén khí Hitachi – Thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới

Dầu Hiscrew Oil 2000 New là một sản phẩm cao cấp thuộc dòng dầu máy nén khí trục vít Hitachi, nổi bật với hiệu suất vượt trội và độ bền lâu dài. Được phát triển với công nghệ tiên tiến, dầu Hiscrew Oil 2000 New mang lại sự bảo vệ tối đa cho các máy nén khí trục vít của Hitachi, giúp thiết bị vận hành mượt mà và ổn định trong thời gian dài.  

Với tuổi thọ lên đến 12.000 giờ chạy máy, sản phẩm này giúp giảm tần suất thay dầu, tiết kiệm chi phí bảo trì và giảm thiểu thời gian ngừng máy. Một số mã sản phẩm của dầu Hiscrew Oil 2000 New có trên thị trường hiện nay. 

Tên sản phẩm 

Mã sản phẩm

Dung tích 

Dầu Hiscrew Oil 2000 New

55173300 Can 4 lít 
Dầu Hiscrew Oil 2000 New 55173320

Can 20 lít 

Dầu Hiscrew Oil 2000 New

55173280

Phuy 200 lít 

Dầu máy Piston Hitachi Bebicon Oil

Dầu máy nén khí piston Hitachi Bebicon Oil là sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho các dòng máy nén khí piston Bebicon của Hitachi. Với công thức đặc biệt, dầu Bebicon Oil mang lại hiệu suất bôi trơn tối ưu, giúp máy nén khí hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Dầu Bebicon Oil có khả năng tạo ra lượng carbon ít hơn so với các loại dầu thông thường, giúp giảm  thiểu tắc nghẽn và dễ dàng làm sạch. Điểm qua các sản phẩm của dầu Hitachi Bebicon Oil dưới đây.

Tên sản phẩm 

Mã sản phẩm 

Dung ttích 

Dầu Hitachi Bebicon Oil

742433 Can 4 lít 
Dầu Hitachi Bebicon Oil 742477

Can 20 lít 

Dầu  Hitachi Bebicon Oil

742500 Phuy 200 lít 

Mua dầu máy nén khí Hitachi ở đâu uy tín? 

Sao Việt là địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm dầu máy nén khí Hitachi chính hãng tại Việt Nam. 

  • Sao Việt cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, được bảo đảm về nguồn gốc và có các giấy tờ kiểm định rõ ràng từ Hitachi.
  • Chế độ bảo hành của Sao Việt linh hoạt, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Hãy liên hệ với Sao Việt ngay hôm nay, để có được những giải pháp tối ưu cho máy nén khí Hitachi của bạn và sự phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên môn của chúng tôi.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ thuật và Dịch vụ Sao Việt

Địa chỉ: Số 156/C9 khu 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Hotline 24/24: 0978.388.177 – 024.3201.3168

Kết nối qua Zalo: 0978 388 177 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *