Top 4 dầu máy nén khí Fusheng được ưa chuộng nhất trên thị trường

Dầu máy nén khí Fusheng là sản phẩm không thể thiếu trong việc vận hành, bảo dưỡng các loại máy nén khí. Với chất lượng cao vượt trội, dầu Fusheng giúp bảo vệ động cơ máy nén, tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Sao Việt đã tổng hợp 4 loại dầu Fusheng được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Tìm hiểu thông tin về dầu máy nén khí Fusheng

Dầu máy nén khí Fusheng ra đời vào năm 1953, là một thương hiệu của Đài Loan. Sau khi được mua lại từ một doanh nghiệp Trung Quốc, Fusheng trỏ thành công ty sản xuất máy nén khí, máy sấy khí và các sản phẩm phụ trợ như dầu máy nén khí. Hiện nay, các cơ sở cung cấp dầu máy Fusheng được đặt nhiều tại các nước Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. 

Công dụng của dầu máy nén khí Fusheng là bôi trơn, làm mát, làm sạch và làm kín các khe hở trục vít. Trong quá trình sử dụng dầu có thể bị đóng cặn hoặc keo dầu, người dùng nên kiểm tra hoặc thay mới dầu khoảng 3000 đến 6000 giờ là điều cần thiết để duy trì hiệu quả hoạt động của máy nén khí. 

Một số sản phẩm dầu máy nén khí Fusheng phổ biến nhất 

Dưới đây là một số sản phẩm dầu máy nén khí của Fusheng được ưa chuộng nhất trên thị trường, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật của các loại máy nén khí. 

Dầu Fusheng Super Cooland

Dầu Fusheng Super Cooland được sản xuất từ gốc dầu khoáng cao cấp, sở hữu những điểm vượt trội như sau:

  • Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với máy nén khí Fusheng SA Series, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về hiệu suất và độ bền. 
  • Khả năng bôi trơn đỉnh cao, giảm thiểu ma sát và hao mòn cho các chi tiết máy, kéo dài tuổi thọ của máy nén lên đến 4000 giờ vận hàng.
  • Hiệu quả làm mát tốt, giúp hạ nhiệt độ hệ thống, ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt, bảo vệ động cơ khỏi hư hỏng. 

Tên sản phẩm 

Mã sản phẩm  Dung tích 
Dầu máy Fusheng Super Cooland  2100050232

Can nhựa 20 lít

Dầu máy Fusheng Super Cooland

2100050233

Phuy 200 lít 

Dầu máy nén khí Fusheng FS200

Dầu máy nén khí Fusheng là sựa lựa chọn của nhiều khách hàng

Được sản xuất từ dầu gốc khoáng, thuộc dòng Fusheng SA series, mang đến sự ổn định và bảo vệ tối ưu cho hệ thống máy nén khí của bạn. Với tuổi thọ trung bình từ 2000 đến 3000 giờ chạy máy, dầu Fusheng FS200 giúp giảm thiểu tần suất bảo trì và tối ưu hoá thời gian hoạt động của máy nén. 

Tên sản phẩm 

Mã sản phẩm  Dung tích 
Fusheng FS200  FS200 

Can nhựa 20 lít

Dầu máy nén khí hiệu Piston Fusheng Super Fluids

Dầu máy Piston Fusheng Super Fluids phù hợp cho các máy nén khí piston thuộc dòng sản phẩm Fusheng HVA, HTA, VA, TA Series. Được chế tạo từ dầu tổng hợp, dầu Fusheng có khả năng bôi trơn mạnh mẽ và còn giúp làm mát các bộ phận bên máy nén khí. 

Với tuổi thọ từ 3000 đến 4000 giờ chạy máy, dầu Fusheng Super Fluids giúp giảm chi phí bảo trì và tăng hiệu vận hành của máy nén khí. 

Tên sản phẩm

Mã sản phẩm Dung tích 
Dầu máy Piston Fusheng Super Fluids  22522139891

Can nhựa 20 lít

Dầu máy nén khí hiệu Fusheng FS600

Dầu máy nén Fusheng FS600 là một sản phẩm tiên tiến của Fusheng, được phát triển để nâng cao hiệu suất và độ bền cho các máy nén khí trục vít ngâm dầu thuộc dòng SA. Được chế tạo từ dầu tổng hợp PAO (Polyalphaolefin) và Ester, dầu FS600 có khả năng bôi trơn tốt, mang lại hiệu quả làm mát và làm sạch cao. 

Điểm nổi bật của dầu Fusheng FS600 là tuổi thọ lên đến 6000 giờ chạy máy. Điều này cho phép doanh nghiệp sử dụng máy nén khí trong thời gian dài mà không cần thay dầu thường xuyên, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí để tăng hiệu quả vận hành. 

Tên sản phẩm 

Mã sản phẩm  Dung tích 
Dầu máy Fusheng FS600 2100050209

Can nhựa 20 lít 

Đại lý phân phối dầu máy nén khí Fusheng hàng đầu Sao Việt 

Sao Việt là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm dầu máy nén khí chính hãng của Fusheng tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của quý khách hàng, mang đến các sản phẩm dầu máy nén khí với tiêu chuẩn chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy như sau:

  • Cam kết cung cấp hàng Fusheng chính hãng, đi kèm với giấy tờ kiểm định rõ ràng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý: Sao Việt luôn nỗ lực đem đến giá trị cạnh tranh nhất trên thị trường, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng trong mọi giao dịch.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ phí vận chuyển tuỳ thuộc vào địa chỉ của khách hàng. 
  • Chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm, tuỳ theo quy định của nhà sản xuất, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tại Sao Việt có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nén khí. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng công việc như thay dầu, máy nén, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng máy nén khí định kỳ, giúp tối ưu hoá hoạt động của hệ thống khí nén.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để được tư vấn và lựa chọn dầu máy nén khi Fusheng phù hợp nhé. 

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ thuật và Dịch vụ Sao Việt

  • Địa chỉ: Số 156/C9 khu 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline 24/24: 0978.388.177 – 024.3201.3168
  • Kết nối qua Zalo: 0978 388 177 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *